Xin Chào! Chào mừng bạn đến với Hoàn Mỹ Breast Care chuyên trang dinh dưỡng tư vấn ăn uống đúng cách an toàn.
4674 lượt xem

Sữa chua uống betagen bao nhiêu calo? Uống có mập không?

Betagen là nhãn hiệu sữa chua được nhiều mẹ Việt yêu thích và sử dụng cho con nhỏ. Đối với loại sữa chua uống này, nhà sản xuất luôn đảm bảo từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm được kiểm duyệt chặt chẽ, đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng bởi đây là loại sữa chua chủ yếu dành cho trẻ nhỏ nên thường chứa nhiều dưỡng chất có thể gây tăng cân. Vậy thực hư vấn đề này thế nào? Sữa chua uống betagen bao nhiêu calo và uống có mập không? Nếu bạn cũng đang  băn khoăn về vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây nhé!

Sữa chua uống betagen bao nhiêu calo

Sữa chua uống betagen bao nhiêu calo?

Trao đổi về vấn đề sữa chua uống betagen bao nhiêu calo và uống có mập không , chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ như sau:

Sữa chua lợi khuẩn Betagen là sản phẩm của công ty Hà Lan Campina, được sản xuất tại nhà máy ở Thái Lan. Tương tự như nhiều loại sữa chua lên men khác, sữa chua uống Betagen được chế biến từ các nguồn nguyên liệu sau: sữa bột, nước, đường, hương liệu tự nhiên. Điều làm nên sự khác biệt của sữa chua uống Betagen so với những nhãn hiệu khác đó là trong thành phần của chúng có chứa 9 tỷ lợi khuẩn sữa sống Lactobacillus Casei, rất tốt cho hệ tiêu hoá của con người. Một số lợi ích của sữa chua uống Betagen có thể mang lại đó là:

+ Sữa chua uống Betagen giúp tăng cường hệ tiêu hoá

Trong sữa chua uống Betagen có chứa nhiều vi khuẩn có lợi sẽ ức chế vi khuẩn có hại trong đường ruột. Nhờ vậy, giúp bạn có thể cân bằng men tiêu hoá cho cơ thể. giúp cơ thể hấp thu tốt chất dinh dưỡng, ngăn ngừa tình trạng táo bón, đầy hơi…

+ Sữa chua uống Betagen giúp bé ăn ngon hơn

Hương vị thơm ngon, chua nhẹ lại không bị quá ngọt chính là lý do sữa chua uống Betagan vô cùng phù hợp trẻ nhỏ. Sản phẩm sẽ giúp dạ dày của bé hoạt động tốt hơn, kích thích vị giác, mang đến cảm giác thèm ăn, cải thiện tình trạng biếng ăn thường gặp ở trẻ.

+ Sữa chua uống Betagen giúp nâng cao sức đề kháng

Sử dụng sữa chua uống Betagen thường xuyên sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm thiểu các bệnh vặt ở trẻ như cảm cúm, sốt, mồ hôi trộm,… đồng thời giảm nguy cơ ung thư và các bệnh hiểm nghèo khác.

Về vấn đề sữa chua uống Betagen bao nhiêu calo thì theo chuyên gia dinh dưỡng 1 chai sữa chua uống Betagen chứa khoảng 80-100 calo. Cụ thể, theo thông tin được nhà sản xuất cung cấp trên bao bì thì 1 lọ sữa chua uống có dung tích khoảng 85ml chứa khoảng 90 calo.

Vậy với lượng calo này thì liệu sữa chua uống Betagen uống có mập không?

Sữa chua uống betagen có mập không

Sữa chua uống betagen có mập không?

Để biết sữa chua uống Betagen uống có mập không, chúng t cần dựa vào thông tin sữa chua uống Betagen bao nhiêu calo được chuyên gia dinh dưỡng cung cấp ở trên. Mặt khác, trung bình một ngày, cơ thể chúng ta cần nạp khoảng 2000 calo để phục vụ những hoạt động trong ngày của cơ thể. Nếu như chia làm ba bữa chính thì mỗi bữa bạn cần bổ sung khoảng 667 calo để duy trì hoạt động hàng ngày. Từ những thông tin này, bạn đọc hoàn toàn có thể thấy được lượng calo trong sữa chua uống Betagan khá ít so với lượng calo có thể nạp vào cơ thể mỗi ngày. Chưa kể lượng carbohydrate và protein trong sữa chua giúp tạo cảm giác no, duy trì các hoạt động thể chất cho cơ thể đồng thời hỗ trợ giúp đốt cháy chất béo hiệu quả. Thêm vào đó, hàm lượng protein lành mạnh có trong sữa chua uống Betagan sẽ mang đến tác dụng chống lại cảm giác thèm ăn và ức chế sự hấp thu chất béo từ các thực phẩm khác. Do vậy, uống sữa chua uống Betagen có béo không thì câu trả lời là không. Không những không gây tăng cân, sữa chua uống Betagan nếu được sử dụng đúng cách còn có thể kích thích trao đổi chất trong cơ thể, hỗ trợ quá trình giảm cân của bạn diễn ra thuận lợi và khá dễ dàng hơn nữa đó!

Tóm lại, về vấn đề sữa chua uống Betagan bao nhiêu calo và uống có mập không thì theo chuyên gia dinh dưỡng, 1 lọ sữa chua uống có dung tích khoảng 85ml chứa khoảng 90 calo. Thực phẩm này không những không gây béo mà còn có lợi cho quá trình giảm cân của bạn. Tất nhiên là bạn vẫn cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học, tập luyện thể dục, thể thao điều độ để tiêu hao năng lượng dư thừa trong cơ thể, như vậy mới có thể giảm cân hiệu quả và an toàn.

Bạn cũng nên tham khảo thêm:

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề sữa chua uống probi bao nhiêu calo và có béo không. Hy vọng hữu ích với bạn đọc. Chúc bạn sớm sở hữu vóc dáng cân đối như ý!

Miễn trừ trách nhiệm: Các bài viết chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Xin cám ơn!